Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 หัตถการสุดจึ้งที่ควรทำ เพื่อความเป๊ะปัง !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1. Filler

สารเติมเต็มจุดบกพร่องบนใบหน้า ที่สาวๆ หรือหนุ่มควรทำและซ้ำ เนื่องจากการฉีด หรือเติมฟิลเลอร์ ที่ไม่ว่าจะเป็นปาก ใต้ตา ขมับ หรือคางนั้น สามารถช่วยปรับรูปหน้า ให้ดูเด็กลง อวบอิ่ม มีความละมุน และดูมีชีวิตชีวาได้อย่างทันตาเห็น

2. Botox

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดฮิต ที่น่าตำและควรทำมาก สำหรับผู้ที่กำลังเป็นกังวลในเรื่องของริ้วรอย ตีนกา และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า การฉีดโบท็อกนั้น สามารถช่วยทำให้ใบหน้ากระชับขึ้น ริ้วรอย และตีนกาเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการปรับโครงหน้า ให้ดูเล็กลง เรียว และวีเชฟได้อีกด้วย

3. Ulthera

Ulthera หรือ Ultherapy อีกหนึ่งหัตถการควรทำ (หากมีงบ) เป็นหัตถการที่ขึ้นชื่อ ในเรื่องของการยกกระชับใบหน้าและลำคอ ที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับ และเด็กลง ได้ถึงชั้นผิวที่ลึกสุด โดยไม่ต้องผ่าตัด หรือฉีดสารใดๆ เข้าไปบนใบหน้า และที่สำคัญผลลัพธ์ที่ได้นั้น จึ้งเกิน กรอบหน้าชัด เต่งตึง ริ้วรอยลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

 

และนี่คือ 3 หัตถการทั้งหมด ที่อยากจะแนะนำ และแต่ละหัตถการต่างมี ข้อดี-ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น เพื่อความสวยที่เป๊ะปัง และผลลัพธ์สุดจึ้ง ควรศึกษาข้อมูลเยอะๆ ก่อนการตัดสินใจและเริ่มทำ

แสดงความคิดเห็น