Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณาตุ๊กๆ ตอน แพ็กเกจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


แดงขอบคุณโชเฟอร์โรตีที่ช่วยดูแลวินตุ๊กๆของโชเฟอร์มะนาวอย่างดี แดงชวนโชเฟอร์โรตีไปที่คณะนางรำ ช่างฟ้อนนางรำแดงอยากขายแพ็กเกจโฆษณาตุ๊กๆกับขบวนแห่นางรำ ช่างฟ้อนนางรำแดงถามโชเฟอร์โรตีว่า ค่าโฆษณาตุ๊กๆขายอย่างไร โชเฟอร์โรตีตอบว่า ถ้าคิดเฉพาะเงินที่โชเฟอร์ได้ โชเฟอร์ได้เงินสัปดาห์ละ 300 บาท ช่างฟ้อนนางรำแดงถามเรื่องอัตราค่าโดยสาแบบเหมารายชั่วโมง โชเฟอร์โรตีตอบว่าค่าโดยสารตุ๊กๆเป็นแบบคำเสนอ คำสนองตรงกัน ราคาต่างกันแต่ละจังหวัด ค่าโดยสารของวินเรายึดค่าโดยสารตาม ทัวร์ตุ๊กๆอยุธยา ค่าโดยสารคนไทย ชั่วโมงละ 200 บาท ค่าโดยสารคนต่าง-โมงละ 300 บาท

ช่างฟ้อนนางรำแดงทราบรายได้ที่โชเฟอร์ได้จากค่าโฆษณาและค่าโดยสารรายชั่วโมงแล้ว ช่างฟ้อนนางรำแดงสงสัยเรื่องราคาป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงติดต่อคุณไอติม คุณไอติมยินดีให้คำปรึกษาที่ร้านป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงถามเรื่องระยะเวลาในการผลิตป้าย คุณไอติมอธิบายว่า ราคาป้ายมี 2 แบบ คือ แบบรอได้ กับ แบบด่วน ป้ายทั้ง2ราคาต่างกัน ป้ายแบบรอได้จะราคาถูก ป้ายแบบด่วนจะราคาแพง

ป้ายแบบรอได้ ราคาถูก เพราะ กราฟิกจะกำหนดวันส่งงานภายใน7วัน กราฟิกมีงานจำนวนมาก กราฟิกทำงานตามลำดับก่อนหลัง กราฟิกทำงานวันละ 8 ชั่วโมง งานที่ไม่สามารถทำให้เสร็จในวันนี้จะต้องทำให้เวลางานวันพรุ่งนี้

ป้ายแบบด่วน ราคาแพง เพราะ กราฟิกต้องลัดคิว และ ต้องทำงานรีบเร่ง

ช่างฟ้อนนางรำแดงสอบถามราคาป้าย คุณไอติมอธิบายว่า ราคาป้ายละ 100 บาท ค่าออกแบบป้ายแบบรอได้ 100 บาท ป้ายแบบด่วน 500 บาท

ช่างฟ้อนนางรำแดง คิด แพกเกจ ตุ๊กๆ ที เอฟ ดี
สินค้าที่ได้ คือ ป้ายหลังตุ๊กๆ 1 ป้าย 100 บาท
บริการที่ได้ คือ โฆษณาตุ๊กๆ
7 วัน 300 บาท

ทัวร์ตุ๊กๆ 1 ชั่วโมง -300 บาท
ออกแบบป้าย แบบด่วน
500 บาท
นางรำ
10 คน รำ 1 ชั่วโมงค่ารำ 1000บาท

ราคาปกติ 2100 บาท
ราคาโปรโมชั่น 1500 บาท

มักกาลีผลต้องกินเลือดเนื้อร่างกายมนุษย์เพื่อต่อชีวิต ศรีรำแพนเป็นมักกาลีผล ศรีรำแพนต้องใช้เสน่ห์มารยายั่วยวนผู้ชายให้หลงรัก ศรีรำแพนอ่อยเหยื่อให้ผู้ชายอยากเสพสังวาส พอผู้ชายติดกับ ศรีรำแพนโชว์ลีลาเสพสังวาสดีกรีเด็กเบอร์ตอง ผู้ชายสุขสราญจนอ่อนระทวย พอผู้ชายเผลอ ศรีรำแพนลงมือฆ่า ศรีรำแพนฉีกร่างมนุษย์เป็นชิ้นๆกินเป็นอาหาร ศรีรำแพนกินมนุษย์กินเป็นอาหาร แมลงก็กินมักกาลีผลกินเป็นอาหารเหมือนกัน ศรีรำแพนโดนแมลงกัดกินยังพอทน แมลงวางไข่ในร่างมักกาลีผลเจ็บปวดทรมานแสนสาหัส ทั้นตอนไข่ฝังร่าง ตัวอ่อนแมลงฟักตัวเป็นหนอน หนอนชอนไชร่างกัดกินมักกาลีผล เกิดเป็นมักกาลีผลต้องต่อสู้กับแมลงประเทศไทย ศรีรำแพนต้องประดิษฐ์ชุดจากถุงน้ำ ถุงน้ำเปล่าเป็นภูมิปัญญาไล่แมลงวันของคนไทยที่มีนาน ถุงน้ำเปล่าสามารถไล่แมลงวันได้ ศรีรำแพนบ่นในใจว่า เกิดเป็นมักกะลีผลต้องสู้ชีวิต ติดตามที่ สปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆตอน ฟ้อนรำนำขบวนโฆษณาตุ๊กๆคะ สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามโฆษณาตุ๊กๆ การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณาตุ๊กๆ แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ

แสดงความคิดเห็น