Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณาตุ๊กๆ ตอน พันธมิตรวิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 ช่างฟ้อนนางรำแดงดีใจมาก วินตุ๊กๆของโชเฟอร์มะนาวมีพันธมิตรแรกคือ วินตุ๊กๆอำเภอสันกำแพง คุณไอติมพริ้นป้ายไปส่งวินตุ๊กๆ อำเภอสันกำแพง วินตุ๊กๆสันกำแพงมีรถตุ๊กๆ 100 คัน คุณไอติมขายโฆษณาตุ๊กๆไปแล้ว 5 คัน ตอนนี้วินตุ๊กๆอำเภอสันกำแพงป้ายว่างอยู่ 95 คัน ทันที่ที่วางป้ายโฆษณา ฟ้อนรำนำขบวน ด้วยอำนาจของผีม่านฟ้าหยาดดลบันดาลให้ลูกค้ามาซื้อจนครบทุกคัน ช่างฟ้อนนางรำแดงดีใจมากที่แพ็กเกจโปรโมชั่นขายหมด คณะนางรำมีนางรำ 50 คน รำแพ็กเกจละ 10 คน 1 ชั่วโมง รำได้ 5 แพ็กเกจ วินตุ๊กๆสันกำแพงมีคนซื้อแพ็กเกจ 95 คัน นางรำทั้ง 50 คนต้องใช้เวลารำ 19 ชั่วโมง ช่างฟ้อนนางรำแดงต้องเปิดรับสมัครนางรำเพิ่ม ตอนนี้คณะนางรำขยายกิจการมีช่างฟ้อนนางรำทั้งหมด 100 คน วินตุ๊กๆสันกำแพงขายแพ็กเกจได้ 95 คัน 1 ชั่วโมง รำได้ 10 แพ็กเกจ วินตุ๊กๆสันกำแพงใช้เวลารำทั้งหมด 10 ชั่วโมง นางรำสามารถไปเช้าเย็นกลับได้ วินตุ๊กๆสันกำแพงดีใจที่ขายโฆษณาได้ครบทุกคัน



มักกะลีผลต้องกินเลือดเนื้อร่างกายมนุษย์เพื่อต่อชีวิต ศรีรำแพนเป็นมักกะลีผล เมื่อวานศรีรำแพนไม่ได้โรยแป้งที่ขาเตียง มดได้กลิ่นผลไม้ มดมากัดอวัยวะศรีรำแพนไป วันนี้ศรีรำแพนต้องฆ่ามนุษย์กินเป็นอาหาร เพื่อมาสร้างอวัยวะที่ถูกมดขโมยไป ศรีรำแพนต้องไปนั่งอ่อยรอผู้ชายมาติดกับ ศรีรำแพนอ่อยอยู่นานไม่มีผู้ชายมาเลย ศรีรำแพนสั่งหลู้มากิน หลู้จานนี้พิเศษตรงที่ ปกติหลู้จะใช้เลือดหมู เลือดวัว หรือ เลือดควาย แต่หลู้จานนี้ใช้ น้ำเพลี้ย น้ำเพลี้ยคือกากอาหารที่ค้างในลำใส้ของวัวควาย ศรีรำแพนกินหลู้เข้าไปสร้างอวัยวะ ศรีรำแพนกินหลู้หมดจานยังไม่มีผู้ชายมาเลย ศรีรำแพนต้องโชว์สกิลเด็กเบอร์ตอง ศรีรำแพนโชว์ลีลารูดเสา แต่วันนี้ไม่มีผู้ชายมาเลย วันนี้ศรีรำแพนไม่ได้เหยื่อเลย ศรีรำแพนได้ไปที่สะพาน มนุษย์ผู้หญิงกำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ศรีรำแพนพูดกับผู้หญิงที่จะกระโดดน้ำว่า น่าเสียดาย เจ้าจะทิ้งชีวิตไปเสียเปล่า ไหนๆมนุษย์ก็จะตายแล้ว มาเป็นอาหารของข้าเถิด ผู้หญิงวิ่งหนีสุดชีวิต ศรีรำแพนไม่วิ่งตาม ศรีรำแพนตะโกนว่าโทรศัพท์มือถือเจ้าหล่น ผู้หญิงวิ่งกลับมาเก็บโทรศัพท์มือถือ ศรีรำแพนยิ้มสะใจ ศรีรำแพนใช้มีดกระหน่ำแทงจนผู้หญิงสิ้นใจ ศรีรำแพนลากร่างไปที่ลับตาคน ศรีรำแพนค่อยๆแร่เนื้อฉีกร่างผู้หญิงกิน ศรีรำแพนรำพึงในใจ จุดอ่อนของมนุษย์คือติดโทรศัพท์มือถือ มนุษย์สมัยนี้เป็นโรค โนโมโฟเบีย มนุษย์เป็นโรคกลัวขาดโทรศัพท์มือถือ มนุษย์กลัวไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้ มนุษย์ถือว่าโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิต 
โปรดติดตาม สปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆตอน เครือข่ายวินตุ๊กๆเชียงใหม่คะ สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามโฆษณาตุ๊กๆ การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณาตุ๊กๆ แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ

 

แสดงความคิดเห็น